4 hãng cần cẩu thủy lực nổi tiếng nhất thị trường hiện nay

359

Xe tải cẩu, xe cứu hộ cẩu kéo, … là một phương tiện vận tải, vận chuyển, cứu hộ, … mà các doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển, cứu hộ đang có xu hướng đầu tư. Xe tải gắn cẩu có thể đảm nhiệm vụ bốc, dỡ hàng hóa, cứu hộ, đồng thời vận chuyển hàng hóa, cực kỳ tiện lợi và mang lại giá trị to lớn cho người sử dụng.

Để mua được một chiếc xe chuyên dụng như xe tải gắn cẩu không phải là một việc dễ dàng đối với các cá nhân và doanh nghiệp. Lựa chọn xe nền, loại cẩu làm sao để giá cả hợp lý và đáp ứng những nhu cầu sử dụng của chủ sỡ hữu là vấn đề phức tạp. Bài viết sau sẽ giới thiệu một số hãng cẩu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Cẩu Unic

Cẩu unic thuộc tập đoàn Furukawa Unic, là một trong những nhà sản xuất cần cẩu thủy lực lớn nhất và đang năm giữ đến 50% thị trường cần cẩu tại Nhật Bản. Được sản xuất và đưa vào sử dụng ở Việt Nam từ những năm thập niên 30, không những được ưu chuộng ở Việt Nam mà cẩu Unic cũng rất nổi tiếng trên thế giới.

Cẩu unic được gắn trên các dòng xe tải nền phổ biến hiện nay như Hyundai, Hino, DongFeng, Suzuki, …Dòng xe tải cẩu Unic luôn có độ cứng chuẩn

Cẩu Unic có đủ tải trọng cẩu khác nhau từ dòng cẩu nhỏ 1 đến 1,6 tấn đến loại cẩu có tải trọng lớn 13 tấn.

GIÁ CẦN CẨU CŨ ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Cẩu TADANO

Là thương hiệu cẩu nổi tiếng hàng đầu của Nhật, được sản xuất bởi Tadano. Cẩu Tadano có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng và trọng lượng khác nhau được lắp đạt trên các dòng xe tải phổ biến như Hino, Isuzu, Hyundai, … Bên cạnh đó cẩu Tadano còn được đánh giá về độ dẻo dai và chịu lực tốt.

Có thể nói, cẩu Tadano và cẩu Unic là hai dòng xe tải cẩu đến từ Nhật Bản luôn đi liền kề với nhau. Để so sánh hai dòng cẩu này là rất khó khăn với khách hàng cả về chất lượng và giá cả đều không có sự khác biệt là mấy. Chính vì thế khách hàng dù lựa chọn loại cẩu nào thì chức năng và lợi ích nó mang lại cũng gần như tương đương nhau.

Cần cẩu Tadano | CÔNG TY TNHH Ô TÔ CHUYÊN DÙNG VIỆT

Cẩu KangLim

Kanglim là thương hiệu chuyên về cẩu tự hành nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1979 với hơn 30 năm hình thành và phát triển thì hiện nay thị trường phân phối của Kanglim khá rộng với các quốc gia như: Nga, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam.

Cẩu Kanglim được khẳng định chất lượng tại thị trường Việt Namtừ rất sớm trong phân khúc cẩu hạng nặng gần như không có đối thủ xứng tầm. Được đánh giá cao về chất lượng, tính đồng bộ và sức tải trọng lớn, các dòng sản phẩm chính của Kanglim bao gồm các loại cẩu từ 3, 6 ,7 đến 15 tấn. Trong đó loại cẩu tự hành 7 tấn rất được ưa chuộng bởi chất lượng tốt và dễ điều khiển.

Cẩu Soosan

Cẩu Soosan được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng Hàn Quốc. Mặc dù nhập vào thị trường Việt Nam sau các thương hiệu khác, thế nhưng soosan vẫn chiếm được lòng tin cảu khách hàng về chất lượng, đa dạng chủng loại, mẫu mã phù hợp với mọi loại xe tải Việt Nam hiện nay.

Cẩu soosan được phân thành nhiều loại chủ yếu theo tải trọng của cẩu. Mỗi tải trọng sẽ có nhiều mức cải tiến nâng cao hơn để làm sao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Hiện nay các dòng sản phẩm của soosan trải dài từ 2 tấn cho đến 12, 15,17 tấn. Vì thế người mua có thể thoải mái lựa chọn khối lượng cẩu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.