Công ty Khang Minh tham gia Đại hội Đại biểu Toàn quốc Hiệp hội môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029

283

Ngày 28-6, Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (VUIZEA) tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện quan trọng thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm đến lĩnh vực môi trường đô thị và khu công nghiệp.

Công ty Khang Minh, với vai trò là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các giải pháp bảo vệ môi trường, đã vinh dự được mời tham gia đại hội lần này. Đại diện công ty đã có mặt từ sớm để tham dự các phiên họp và hoạt động chính của sự kiện.

Phiếu mời tham gia đại hội                                                 Thảo luận, phát biểu trong đại hội

Trong đại hội, đại diện công ty bày tỏ sự tự hào khi công ty được đồng hành cùng VUIZEA trong sứ mệnh bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Ông cũng chia sẻ về những dự án và thành tựu nổi bật của công ty Khang Minh trong thời gian qua, nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc đầu tư và ứng dụng các công nghệ, thiết bị mới để giải quyết các vấn đề môi trường cấp bách tại các đô thị và khu công nghiệp.

Trong khuôn khổ đại hội, Công ty Khang Minh đã tham gia hoạt động, bao gồm các phiên thảo luận chuyen đề về các giải pháp công nghệ xử lý chất thải, quản lý nước thải, và phát triển đô thị bền vững. Đại diện công ty cũng đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia, đối tác mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới.

Đại hội lần thứ VI của VUIZEA không chỉ là dịp để nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, mà còn đặt ra những mục tiêu và chiến lực mới trong tương lai “Sáng tạo, đoàn kết, đổi mới để phát triển

Sự hiện diện của Khang Minh tại đại hội không chỉ thể hiện vị thế và uy tín của công ty trong lĩnh vực môi trường mà còn khẳng định quyết tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty trong việc chung tay bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một Việt Nam xanh, sạch và đẹp.