THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 2020

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty TNHH Khang Minh đang cần tuyển gấp các vị trí sau:

  1. Nhân viên Marketing Online
  2.  Nhân viên Kinh doanh
  3. Nhân viên xuất nhập khẩu
  4. Chuyên viên làm hồ sơ thầu
  5. Kỹ sư ô tô
  6.  Nhân viên kế  toán tổng hợp
  7. Nhân viên trực tổng đài
  8. Nhân viên hành chính nhân sự

Mô tả chi tiết công việc như sau:

  1. Nhân viên Marketing Online

  • Lương: 6.500.000 VNĐ – 7.500.000 VNĐ + % doanh thu bán hàng

Mô tả chi tiết công việc:

* Google Adwords:

  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google chi tiết theo tuần/tháng/quý.
  • Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo Google theo ngân sách được duyệt.
  • Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Google của Công ty.
  • Trực tiếp phối hợp và giám sát hoạt động quảng cáo của các đối tác Agency lớn nhất Việt Nam, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và KPI do Ban lãnh đạo đưa ra.
  • Được tham gia xây dựng và quyết định các vấn đề về chiến lược Branding/Marketing cùng Ban lãnh đạo.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các hoạt động Marketing theo yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự sắp xếp của ban lãnh đạo.

* SEO Quản trị website:

  • Phân tích, đánh giá từ khóa và đưa ra kế hoạch SEO hiệu quả.
  • Tối ưu hóa website phục vụ cho công việc SEO.
  • SEO từ khóa lên Top nhanh và đảm bảo duy trì vị trí Top lâu dài.
  • Theo dõi thứ hạng từ khoá theo từng tuần.
  • Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO.
  • Các công việc khác theo sự sắp xếp của ban lãnh đạo.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành PR – Marketing, IT phần mềm, ….
  • Có kinh nghiệm triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google / Facebook Ads, SEO…).
  • Có khả năng phụ trách quản lý Website.
  • Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
  • Trung thực, thẳng thắn, quyết liệt, hướng tới kết quả trong công việc.
  • Cầu tiến, ham học hỏi, không ngại cái mới.
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng.
  • Mức kinh nghiệm: 1 – 2 năm kinh nghiệm.
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
  • Tuổi: Trên 25.
  • Giới tính: Nam/Nữ.

2.  Nhân viên Kinh doanh

Mô tả chi tiết công việc:

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng, làm báo cáo gửi thông tin khách hàng cho Trưởng bộ phận và BLĐ công ty.
  • Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ quản lý bộ phận.
  • Lập kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng cá nhân tháng/quý.
  • Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, đàm phán, xúc tiến, ký hết hợp đồng bán hàng.
  • Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, hỗ trợ nhân viên kế toán đơn vị trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
  • Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng theo qui định chính sách công ty.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp bán hàng và phát triển thương hiệu tại thị trường phụ trách.
  • Làm hồ sơ thầu.
  • Lưu trữ hồ sơ khách hàng.
  • Theo dõi hồ sơ khách hàng để chủ động làm đề xuất tặng quà các ngày sinh nhật, Lễ, Tết hay các công việc quan trọng liên quan đến gia đình khách hàng (Ma chay, hiếu, hỉ).
  • Nghe, trả lời các cuộc điện thoại gọi đến công ty qua các trang mạng kinh doanh của công ty.
  • Tham gia các triển lãm, hội nghị khách hàng, từ đó mà báo cáo đề xuất tham gia và xây dựng kế hoạch quảng cáo tại công ty đó.
  • Thường xuyên gọi điện thoại chăm sóc, hỏi thăm tình hình khách hàng: Kinh doanh tốt không? Có mua thêm sản phẩm gì của công ty hay không? Bao giờ mua, …

* Quyền lợi:

  • Thu nhập: 6.500.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + % doanh thu bán hàng.
  • Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty và Luật lao động.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt.

Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh ô tô, garage, showroom, …

Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp; kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.

Mức kinh nghiệm: 0 – 1 năm kinh nghiệm.

Loại công việc: Toàn thời gian cố định.

Tuổi: 24 – 40.

Giới tính: Nam/Nữ

3. Nhân viên xuất nhập khẩu

  • Lương: 7.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ

Mô tả chi tiết công việc

  • Địa điểm làm việc: Km9, Đường Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội
  • Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài để hỏi hàng.
  • Làm việc với các đơn vị vận tải, Hải quan, thông quan hàng hóa.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh, hành chính để giải quyết công việc hiệu quả.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

  • Lương: 7 – 8 triệu, ăn trưa miễn phí tại Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty và Luật lao động.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu hoặc tương tự. Ưu tiên tốt nghiệp ĐH Ngoại thương.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác xa nhà dài ngày.
  • Thông thạo chứng từ hàng xuất nhập khẩu, hiểu biết về Incoterm 2010.
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
  • Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email…
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, sống hòa đồng, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, có chí tiến thủ trong công việc.
  • Độ tuổi từ 25 – 40.
  • Trình độ học vấn: Cử nhân.
  • Mức kinh nghiệm: 2 – 5 năm kinh nghiệm.
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
  • Tuổi: 25 – 40.
  • Giới tính: Nam/Nữ.

4.Chuyên viên làm hồ sơ thầu

Mô tả công việc:

  • Mức lương: 8 – 10 triệu.
  • Theo dõi báo đấu thầu để cập nhật thông tin.
  • Làm hồ sơ dự thầu các dự án liên quan tới ngày nghề công ty đang kinh doanh.
  • Trực tiếp tham gia đấu thầu, hoàn thiện các hồ sơ thủ tục dự thầu đúng tiến độ. Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ thầu bao gồm: Soạn thảo, sắp xếp, phân loại đóng gói hồ sơ thầu và hợp đồng.
  • Theo dõi kết quả thầu từ đơn vị đấu thầu, Công ty ủy quyền đấu thầu và chuẩn bị hợp đồng chuyển các bộ phận liên quan.
  • Phối hợp tương tác cùng các bộ phận có liên quan như: admin, chuyên viên kinh doanh và khách hàng. Hoàn thành hồ sơ giấy tờ cung cấp cho các dự án và khách hàng.
  • Lưu trữ các hồ sơ dự thầu, hồ sơ ủy quyền dự thầu và các hồ sơ có liên quan.
  • Theo dõi, quản lý đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
  • Hỗ trợ làm quyết toán, nghiệm thu bàn giao thanh lý dự án và các công việc khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý và Ban Giám đốc.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Chức vụ: Nhân viên/Chuyên viên.
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và Luật lao động…
  • Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao đẳng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Luật, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế….
  • Có kinh nghiệm thực tế trong xây dựng hồ sơ đấu thầu (Hiểu biết luật đấu thầu).
  • Biết cách lên kế hoạch, quản lý tiến độ và chất lượng hồ sơ dự thầu.
  • Thành thục sử dụng kỹ năng văn phòng: Microsoft office, internet, outlook, PowerPoint, Photosoft…
  • Theo dõi, quản lý đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
  • Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản là 1 lợi thế.
  • Biết cách làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm.
  • Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc được triển khai, hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
  • Ngành nghề: thư ký/văn phòng.

5. Kỹ sư ô tô

  • Lương: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ

Mô tả chi tiết công việc

  • Thiết kế phần chuyên dùng của các loại xe chuyên dùng mà công ty cung cấp ( Xe chở rác, xe ép rác, xe hút bể phốt, xe tưới nước, xe phun nước, xe quet hút bụi …..).
  • Chuẩn bị tài liệu, thuyết minh đăng kiểm xe.
  • Làm theo yêu cầu của cấp trên.
  • Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Sẽ được đào tạo để có thể thực hiện được công việc.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp Đại học / Chuyên nghành Kỹ thuật ô tô/ Ngành cơ khí, chế tạo máy.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Autocad, Solidworks, Inventer,
    Bắt buộc phải biết thiết kế 3D (ưu tiên SolidWorks).
  • Ưu tiên : ĐH Bách Khoa / ĐH Giao thông vận tải.
  • Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp nhưng phải đúng chuyên ngành ô tô.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm kỹ thuật đăng kiểm hoặc thiết kế xe chuyên dùng.
  • Tuổi: 25 – 48.
  • Phải có hộ khẩu tại Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn.

Mô tả:

  • Trình độ học vấn: Kỹ sư.
  • Mức kinh nghiệm: 1 – 2 năm kinh nghiệm.
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
  • Giới tính: Nam.

6. Nhân viên kế  toán tổng hợp

  • Lương: 6.500.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ

Mô tả chi tiết công việc:

  • Địa điểm làm việc: Km9, cao tốc Thăng Long – Nội Bài, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Ưu tiên các ứng viên có HKTT tại khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn, Phúc Yên.
  • Kiểm tra, kiểm soát, giám sát, tự kiểm tra nội bộ tình hình các hoạt động có liên quan đến nghiệp vụ của phòng TCKT.
  • Kiểm tra nội dung, số liệu, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
  • Kiểm tra chứng từ thanh toán công nợ.
  • Thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát định kỳ các đơn vị cơ sở hoặc kiểm tra đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho các thành viên mới.
  • Làm các báo cáo kế toán định kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kế toán tài chính hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
  • Có thể làm việc độc lập.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán phục vụ công việc.
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng.
  • Mức kinh nghiệm: 3 – 5 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
  • Tuổi: 25 – 35.
  • Giới tính: Nam/Nữ.

7. Nhân viên trực tổng đài

  • Lương: 5.000.000 VNĐ + phụ cấp ca 2,3. Tổng thu nhập trên 6,5 triệu/ tháng.

Mô tả chi tiết công việc:

  • Địa điểm làm việc: KM9, cao tốc Thăng Long – Nội Bài KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội ( cách siêu thị Big C Mê Linh 300m).
  • Trực tổng đài, nghe và trả lời cuộc gọi, tiếp nhận, ghi chép thông tin yêu cầu về dịch vụ cứu hộ, vận tải từ khách hàng, đàm phán với khách hàng về giá cước, điều động xe.
  • Làm các việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc Công ty.
  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng để tư vấn dịch vụ.
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ của Công ty.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

  • Nữ đã hoàn thành sinh đẻ. độ tuổi từ 28 – 45.
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghe và trả lời điện thoại.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, không nói ngọng.
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin đầy đủ, ngắn gọn, dễ hiểu.
  • Giọng nói dễ nghe, có thể làm việc theo ca.
  • Biết lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn, Kim Anh.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH, Bán hàng qua điện thoại.

Kỹ năng cần thiết:

  • Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Có kỹ năng CSKH và bán hàng qua điện thoại là một lợi thế.

Quyền lợi:

  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp ca + thưởng theo quy định của Công ty.
  • Các chế độ khác theo quy định Công ty và luật lao động VN.

Mô tả

  • Trình độ học vấn: Trung cấp.
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm.
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
  • Tuổi: 28 – 45.
  • Giới tính: Nữ.

8.Nhân viên hành chính nhân sự

  • Lương: 5.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ

Mô tả chi tiết công việc:

  • Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Khang Minh, Km9, Đường Bắc Thăng Long, Nội Bài, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội (cạnh siêu thị Mê Linh Plaza)

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện tuyển dụng theo các đề nghị đã được phê duyệt.
  • Phục trách tiếp đón nhân viên mới, theo dõi quá trình đánh giá thử việc, làm thư mời, hợp đồng lao động.
  • Phát triển mạng lưới tuyển dụng, hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
  • Chịu trách nhiệm hướng dẫn và hoàn thiện thủ tục nghỉ việc theo đúng quy trình và quy định.
  • Theo dõi việc thực hiện các chính sách lương, thưởng, phúc lợi của Công ty.
  • Hỗ trợ các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh thưởng hiệu tuyển dụng của Công ty.
  • Quản lý các dịch vụ hành chính của Công ty đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý.
  • Phối hợp với phòng kế toán giám sát việc quản lý tài sản trong văn phòng.
  • Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính nhân sự của Công ty;
  • Quản lý và điều hành toàn bộ mảng hành chính, hậu cần của Công ty;
  • Tổ chức các hoạt động để gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa Công ty;
  • Lập hồ sơ dự thầu cho toàn bộ các dự án của Công ty;
  • Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành Công ty và hoạt động của tất cả các bộ phận.

Quyền lợi:

  • Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty và Luật lao động.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp các khoa của các trường cao đẳng / Đại học chính qui, chuyên ngành Quản trị nhân lực, hành chính hoặc tương đương.
  • Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email…
  • Kinh nghiệm trên 3 năm.
  • Nếu là nữ phải hoàn thành sinh đẻ.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, sống hòa đồng, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, có chí tiến thủ trong công việc.
  • Nhà gần công ty bán kính không quá 20 km.
  • Ưu tiên những người hiểu biết về luật lao động, có văn bằng chứng chỉ học thêm về luật
  • Ưu tiên người Đông Anh / Mê Linh, đã hoàn thành việc sinh đẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Độ tuổi từ 28 – 45.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV trực tiếp tại văn phòng công ty 

Địa chỉ : Km9, Đường Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội
Phone: 024.6287.6888
Hotline: 0943 13 9889

Email: tuyendung@khangminhauto.com.vn


Comments are disabled for this post