Xe lồng chở Ô tô con, xe tải FAW 6T8 thùng dài chở Ô tô

36

Xe tải FAW 6T8, với thùng xe được thiết kế chuyên biệt để vận chuyển Ô tô con, xe tải nhỏ và các loại hàng hóa tương tụ, là lựa chọn lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng. Sự chắc chắn và bền bỉ của dogf xe này không chỉ bảo đảm an toàn cho hàng hóa mà còn gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng nhờ vào hiệu suất vượt trội và những điểm nổi bật mà nó mang lại.

Xe lồng chở Ô tô con có ngoại thất được thiết kế vô cùng bắt mắt với vẻ ngoài mạnh mẽ, nhiều điểm nhấn nổi bật va cải tiến nhiều chi tiết khiến xe thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Hệ thống đèn pha ngoài thiết kế sắc sảo còn được nhà sản xuất chú trọng vào chất lượng với khả năng chiếu sáng tốt và độ bền rất cao giúp người lái di chuyển an toàn vào ban đêm.

Xe tải FAW 6T8 chở Ô tô con thu hút được lượng lớn khách hàng như hiện tại vì sử hữu kích thước logf thùng dài 9m7, là kích thước lý tưởng phù hợp để chở ô tô con, xe du lịch, xe tải nhỏ, xe chuyên dùng,… Có thể đóng được nhiều loại thùng theo nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là thùng chở Ô tô, …

Mọi thông tin về xe xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Khang Minh

Địa chỉ: Tổ 4, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0943 13 9889/ 024.6287.6888

Website: http://khangminhauto.com.vn