Tuyển dụng 2017: Nhân viên trực tổng đài cứu hộ

Tuyển dụng vị trí: Kế toán nội bộ 

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2017

……………………………………………………………………….

Mô tả chi tiết công việc

– Trực tổng đài, nghe và trả lời cuộc gọi, tiếp nhận, ghi chép thông tin yêu cầu về dịch vụ cứu hộ, vận tải từ khách hàng, đàm phán với khách hàng về giá cước, điều động xe.
– Làm các việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc Công ty.
– Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng để tư vấn dịch vụ.
– Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ của Công ty.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghe và trả lời điện thoại
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, không nói ngọng
– Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin đầy đủ, ngắn gọn, dễ hiểu.
– Giọng nói dễ nghe, có thể làm việc theo ca
– Biết lắng nghe ý kiến khách hàng.
– Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn, Kim Anh.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH, Bán hàng qua điện thoại
– Kỹ năng cần thiết:
– Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
– Có kỹ năng CSKH và bán hàng qua điện thoại là một lợi thế

Mô tả

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Địa điểm làm việc: Km9, cao tốc Thăng Long- Nội Bài, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
  • Trình độ học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên
  • Mức kinh nghiệm: chưa có kinh nghiệm
  • Loại công việc: làm việc theo ca
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Địa chỉ: Phòng Hành Chính Nhân Sự – Km9 Đường Văn Kiệt ( Đường Bắc Thăng long – Nội bài), Huyện Mê Linh , Hà Nội , Việt Nam
  • Mail: Tuyendung@khangminhauto.vn
  • Tel: 0462876888 – hoặc 0946171823 (Ms Thanh)

Leave a Comment